Máy phân tích độ ẩm Berthold



Berthold Technologies là công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực khoa học đời sống, kiểm soát quá trình và bảo vệ bức xạ. Chúng tôi cung cấp các giải pháp đo lường tích hợp đã được các nhà khoa học, kỹ thuật viên và kỹ sư tin cậy trong hơn 70 năm qua.Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện trên danh mục sản phẩm Máy phân tích độ ẩm Berthold  rộng lớn của chúng tôi để giúp họ phát triển, tối ưu hóa và triển khai các ứng dụng và công nghệ mới. Chúng tôi cố gắng đáp ứng hoặc vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

Chất lượng là ưu tiên trong toàn bộ tổ chức của chúng tôi. Chúng tôi tập trung để phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp toàn cầu - đặc biệt là ISO 9001 và ISO 45001.

GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG TỔNG HỢP TỪ CÁC CHUYÊN GIA CÔNG NGHỆ ĐO LƯỜNG

Berthold Technologies là công ty tư nhân dẫn đầu về khoa học sự sống, kiểm soát quá trình và bảo vệ bức xạ. Chúng tôi đã điều hành Bad Wildbad in the Black Forest từ năm 1949, duy trì hoạt động bán hàng và phân phối trên toàn thế giới. Các giải pháp công nghệ sáng tạo của chúng tôi được sản xuất tại Đức nổi tiếng về độ chính xác, độ chính xác và độ tin cậy chưa từng có, giúp khách hàng giải quyết các thách thức phân tích phức tạp trong nhiều ngành công nghiệp, học viện cũng như các cơ quan chính phủ liên bang và địa phương. Chúng tôi cho phép khách hàng của mình cải thiện cuộc sống theo những cách có ý nghĩa.

Máy phân tích độ ẩm Berthold LB 350 chủ yếu được sử dụng cho các ứng dụng không thể giải quyết bằng các công nghệ cảm biến thông thường do vật liệu có độ dẫn điện hoặc các đặc tính hóa học cụ thể của vật liệu cần đo. LB 350 là một hệ thống đo độ ẩm để xác định độ ẩm trong thời gian thực của nhiều loại nguyên nhiên vật liệu rời khác nhau như than cốc, hỗn hợp, quặng, cát, vật liệu xây dựng và được sử dụng trên nhiều loại bể chứa (bồn bể, siloo, ống dẫn…) khác nhau.

Tính năng đo độ ẩm neutron rất mạnh mẽ và là một công nghệ đã được chứng minh với bề dày thành công trong việc đo độ ẩm trên vật liệu rời, nó hoạt động khi hầu hết các công nghệ đo độ ẩm khác không thành công vì nhiều lý do khác nhau. Khối lượng đo lớn có đường kính lên đến một mét đảm bảo giá trị đo tiêu biểu. Một khi hệ thống đã được cài đặt và hiệu chỉnh, nó có thể được để yên trong vài năm, cung cấp khả năng giám sát độ ẩm đáng tin cậy và không cần bảo trì của các sản phẩm số lượng lớn. LB 350 cũng có thể được trang bị thêm tính năng bù mật độ khối. Bù khối lượng lớn làm tăng độ chính xác của phép đo độ ẩm nếu khối lượng riêng của sản phẩm dao động.

Để biết them thông tin về Máy phân tích độ ẩm Berthold, Berthold việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

 

 

Nhận xét